RSS

Công chúa Ja Myung – rincess Ja Myung Go

19 Th11

 

 

 

Phim : Công chúa Ja Myung – rincess Ja Myung Go

 

Những nhân vật anh hùng trong lịch sử, điểm mấu chốt để thu hút số lượng lớn khán giả đến với phim truyền hình trong năm nay, hiện đang phải đối mặt với thực tế không mấy khả qua. “Princess Jamyeong” của SBS chỉ đạt được tỉ suất người xem (rating) 10% trong khi “The Iron Empress” của KBS là khoảng 15%.

 

Một lí do cực kì quan trọng là các phim đã không thành công trong việc chiếm lấy cảm tình của các khán giả trung niên, lượng khán giả chủ yếu của thể loại phim này.

 

Công ty truyền thông TNS Media cho biết “The Iron Empress” đạt được rating 12,5% đối với nam giới và 11,4% đối với nữ giới ở độ tuổi 40 còn “Princess Jamyeong” là 4% và 6.5%.

 

Thông thường, nam giới chiếm chủ yêu trong số khán giả của những bộ phim lịch sử với nhân vật chính là nam giới. “The King Dae Joyoung” đạt tỉ suất 19,3% đối với nam giới và 15.5% đối với nữ giới ở độ tuổi 40, và “King Sejong the Great” là 14,5% và 11,3%.

 

Việc hai bộ phim trên không thành công trong việc thu hút khán giả một phần là vì đã để các nữ anh hùng thay thế vị trí truyền thống của nam giới ngoài mặt trận, ngoài ra chất lượng của phim cũng là vấn đề. “Ladies of the Palace” cũng miêu tả những người phụ nữ với những vấn đề tranh giành quyền lực trong hoàng cũng đã giành được rating 50% vào năm 2002, và nhiều bộ phim khác cũng rất thành công như “Tears of the Dragon” và “Emperor Wang Gun” với những cảnh quay cực kì hoành tráng cùng những mâu thuẫn chính trị đầy kịch giữa các nhân vật. Biên kịch phim truyền hình nói “Có vẻ nhưng những bộ phim cổ trang hiện nay nói chung đang thiếu đi kịch tính và sự tập trung đến từng chi tiết”

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên 19/11/2010 in Chưa phân loại

 

Nhãn: , , , , , , ,

Bình luận về bài viết này